Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Cháy 03 kiot chợ Phố Cò, TP Sông Công: Ước thiệt hại trên 3,2 tỷ đồng

2019-06-08 18:25:00.0

Vào tối và đêm ngày 7/6/2019, trên địa bàn thành phố Sông Công đã xảy ra mưa dông, kèm theo sét đã gây thiệt hại cho nhân dân trên địa bàn. Tại chợ Phố cò, đã xảy ra cháy 3 ki ốt của 3 hộ kinh doanh, ước tổng thiệt hại khoảng 3,25 tỷ đồng.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, nhân dân đã cùng với các lực lượng chức năng tiến hành dập lửa, ngăn chặn cháy lan sang các khu vực khác. Tuy nhiên do nguồn lửa cháy mạnh nên cả 3 gian ki ốt đã bị cháy hoàn toàn và hỏng hàng hóa là của gia đình chị Nguyễn Thu Hiền, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Minh Chiến kinh doanh các mặt hàng  giày, dép, mỹ phẩm, nước hoa, nón mũ thời trang,ví, balo, kính mắt, hàng mỹ phẩm, văn phòng phẩm... Vụ cháy vào buổi tối nên các hộ đã nghỉ bán hàng nên không có thiệt hại về người. Lực lượng công an tỉnh, thành phố và các ngành liên quan đã tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cũng trong  thời điểm trên, trên địa bàn thành phố còn xảy ra một vụ cháy nhà của ông Dương Văn Học, xóm La Chưỡng, xã Tân Quang. Ngoài ra mua to còn làm ngập cầu đập tràn vào Trung tâm nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi miền núi, cầu dân sinh tại xóm Lý Nhân. Xã Bình Sơn và Bá Xuyên đã cử lực lượng chốt chặn tại các điểm cầu để đảm bảo an toàn...Ngoài ra, còn nhiều hộ gia đình, cơ quan đã bị cháy các thiệt bị điện tử, điện lạnh khác...

Mùa mưa bão năm 2019 đang có những diễn biến bất thường. Trong những ngày vừa qua có mưa to, rất to kèm theo lốc, sét, đã làm thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng tới sản xuất, kinh hoạt của nhiều cơ quan, địa phương và người dân. Để phòng, tránh những thiệt hại về người và của do thiên tai gây ra, các cơ quan, đơn vị,  địa phương và hộ gia đình cần chủ động kiểm tra các thiết bị, ngắt cầu giao, ổ cắm điện, các đường mạng internet trước khi có mưa , lốc, sét...Đồng thời cần trú vào những nơi đảm bảo an toàn.

 

TD



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3244541