Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

CHI CỤC THUẾ TP SÔNG CÔNG TẶNG QUÀ CHO 2 HỘ NGHÈO TẠI XÃ BÌNH SƠN

2019-06-14 18:16:00.0

Ngày 14/6/2019, Chi cục thuế thành phố Sông Công đã phối hợp với Công ty CP điện tử SJ ViNa, Chi nhánh Thái Nguyên, UBND xã Bình Sơn tổ chức thăm và trao quà hỗ trợ cho 2 hộ hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Sơn.

Các gia đình được thăm và tặng quà gồm gia đình Chị Đinh Thị Sơn, xóm Phú Sơn và gia đình Chị Dương Thị Phượng, xóm Tân Tiến, xã Bình Sơn.

Đại diện Chi cục thuế thành phố Sông Công, Công ty CP điện tử SJ ViNa, Chi nhánh Thái Nguyên trao tặng bò cho gia đình chị Đinh Thị Sơn, xóm Phú Sơn, xã Bình Sơn.

Tại đây, đoàn đã trao một con bò sinh sản cho gia đình Chị Đinh Thị Sơn, xóm Phú Sơn và trao 01 máy khâu gia đình Chị Dương Thị Phượng, xóm Tân Tiến thuộc xã Bình Sơn. Tổng giá trị quà hỗ trợ là 20 triệu đồng. Đây là sự ủng hộ, chung tay giúp đỡ các hộ nghèo của cán bộ, công chức, người lao động của Chi cụ thuế thành phố và Công ty Cổ phần SJ Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên thực hiện theo Kế hoạch phân công các cơ quan, đon vị trên địa bàn giúp đỡ hộ nghèo phát triển kinh tế giai đoạn 2018-2020.

Đại diện Chi cục thuế thành phố Sông Công trao tặng chiếc máy khâu cho gia đình Chị Dương Thị Phượng,

xóm Tân Tiến , xã Bình Sơn

Được biết, sau khi đơn vị và địa phương tiến hành khảo sát tại 02 hộ nghèo được phân công giúp đỡ. Đơn vị đã mua và bàn giao món quà hỗ trợ đúng nguyện vọng và khả năng thực tế để 02 gia đình phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Giang Thanh ( Trung Tâm VHTT và Truyền thông TP Sông Công)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3244543