Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tổ chức Hội thảo "Giải pháp vận chuyển của nhà nông"

2018-06-27 14:22:00.0

Sáng 27/6, Hội Nông dân thành phố Sông Công  phối hợp với Công ty TNHH Suzuki Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp vận chuyển của nhà nông” cho hơn 150 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn. Đây cũng là 1 trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội ĐB Hội Nông dân thành phố Sông Công nhiệm kỳ 2018-2023.

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe đại diện Đại lý Suzuki Vân Đạo trực tiếp giới thiệu về Suzuki Việt Nam, Đại lý Suzuki tại tỉnh Thái Nguyên; một số loại xe thông dụng của  Hãng xe Suzuki;  Đặc biệt,  đã giới thiệu1 số xe tải nhỏ được đánh giá là có hiệu năng tốt nhất thị trường hiện nay ở phân khúc tải nhẹ là Suzuki Carry Truck và Carry Pro.  Đây là những dòng xe đã gắn liền và luôn đi đầu trong thị trường Việt Nam trong suốt 20 năm qua nhờ vào chất lượng bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa phù hợp cho các chủ cửa hàng, nhà vận chuyển chuyên chở hàng nông sản, vật liệu xây dựng.

Ảnh: Trao đôi thông tin về các sản phẩm xe tải nhẹ Suzuki

Đối với địa bàn thành phố, nền kinh tế nông nghiệp cũng đang dược đẩy mạnh theo hướng sản xuất hàng hóa, vì vậy việc đưa các dòng xe tải nhẹ vào các vùng nông thôn phục vụ vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp đến với các đầu mối bán buôn, bán lẻ sẽ là hướng đi phù hợp trong xu hướng hiện nay.

Ảnh: Hướng dẫn bà con nông dân lái thử xe Suzuki

 Tại Hội thảo, bà con cũng được chia sẻ về các gói dịch vụ ưu đãi khi mua xe Suzuki, hỗ trợ mua xe trả chậm. Tham gia trực tiếp chơi các trò chơi, hướng dẫn lái thử xe và tìm hiểu những kiến thức cơ bản khi sử dụng dòng xe Suzuki.

 

TH: Nguyên Ngọc



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3244057